ทีม มิ ลาน

ทีม มิ ลาน ในรอบการแข่งขันนี้ เอซีมิลาน จะพบกับโบโลญญ่า

ทีม มิ ลาน รอบที่ 31 ของกัลโช่สิ้นสุด 2 เกมสุดท้าย ในรอบนี้เอซีมิลานจะพบกับโบโลญญาที่บ้าน และเวโรนาพบกับความท้าทายของเจนัวที่บ้าน ทีม มิ ลาน เสมอกับโบโลญญ่า 0ต่อ0 เอซีมิลานเปิดฉากล้อมฝ่ายตรงข้ามตลอดทั้งเกม พวกเขายิง 33 นัดตลอดทั้งเกม แต่พวกเขาล้มเหลวในการทำลายประตูของฝ่ายตรงข้าม

ตามรายงานของสื่อ UFABET ในนาทีที่ 2 ของเกม หัวของกาลูว์ลูว์ถูกผู้รักษาประตูยึดไป ในนาทีที่ 11 Teo ยิงไกลจากด้านนอกและผู้รักษาประตูของฝ่ายตรงข้ามได้แก้ไขอันตรายอีกครั้ง ธีโอเปิดบอลจากด้านข้าง และชิรูด์ก็โหม่งประตู และผู้รักษาประตูก็ทำได้ในนาทีที่44 ชิรูด์ส่ายหัวและโจมตีเป้าหมายในระยะประชิด และผู้รักษาประตูของฝ่ายตรงข้ามได้แก้ไขอันตรายอีกครั้ง ในนาทีที่ 60 คาลาเบรียวอลเลย์จากมุมเล็กๆ และลูกบอลก็เลื่อนผ่านไป

หลังจากที่อิบราฮิโมวิชบุกเข้าไป บอลก็ต่ำและผ่านเข้ากลาง และการยิงของลีโอจากจุดโทษนั้นกว้างเล็กน้อย ในนาทีที่ 83 ฟลอเรนซี่ยิงไกลจากด้านนอก และผู้รักษาประตูของฝ่ายตรงข้ามก็เก็บบอลได้ เวโรนาเอาชนะเจนัว 1ต่อ0 ที่บ้าน เริ่มเกมได้เพียง 4 นาที ซิเมโอเน่ จูเนียร์เตะหน้าประตู เวโรน่าขึ้นนำ 1ต่อ0 ในนาทีที่ 20 Caprari เข้าประตูจากทางซ้ายแล้วยิง บอลพุ่งชนเสาแล้วพุ่งออกไป นาทีที่ 46 ซิเมโอเน่โหม่งพลาด ในนาทีที่ 77 วอลเลย์ของเขาได้รับการบันทึก

หลังทำสกอร์ขาดไป 3 แต้มในรอบนี้ เอซีมิลาน นำห่างโดยปัจจุบันยังรั้งจ่าฝูงอยู่ 67 แต้ม แต่ขึ้นนำเพียง 1 แต้ม แต้มของเวโรน่าถึง 45 แต้มหลังเอาชนะเจนัว ทีมยังห่างจากท็อป 6 อยู่ 7 แต้ม และยังมีความหวังที่จะตีโรงละครยุโรป หลังแพ้เกมนี้ เจนัว มี 22 แต้ม และรั้งอันดับ 3 จากล่างชั่วคราว สถานการณ์ตกชั้นไม่หวังดี

มีการยิงผู้ชมถึง 33 นัด และจริงๆแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น กัลโช่เซเรียอารอบที่ 31 ยังคงดำเนินต่อไป และผู้นำเอซี มิลาน ก็อยู่ที่บ้านเพื่อพบกับความท้าทายของโบโลญญา เมื่อพิจารณาจากเกมอื่นในเซเรียอาในรอบนี้ เนเปิลส์ผู้ท้าชิงตำแหน่งก็เอาชนะแอตแลนต้าคู่แข่งของพวกเขาได้

อินเตอร์มิลานก็เอาชนะยูเวนตุสนอกบ้านหลังจากผ่านไป 10 ปี และรอสโซเนรีรู้สึกกดดันอย่างมากในอันดับ ดังนั้นสำหรับปิโอลี่และสาวกของเขาในเกมนี้ มีเพียงสามแต้มเท่านั้น ที่พวกเขาสามารถรวมตำแหน่งผู้นำของพวกเขาได้ แต่ในเกมดังกล่าว ซึ่งถือว่าไม่มีความสงสัยมาก่อนเกม ทหารของทีม มิ ลาน ก็แค่เซอร์ไพรส์ออกมา ตลอดทั้งแมทช์เอซีมิลานยิงได้ถึง 33 นัดที่บ้าน

แต่พวกเขาไม่สามารถทำลายประตูของโบโลญญาได้ หลังผลเสมอ 0ต่อ0 สุดท้าย เอซี มิลาน ผู้เล่น นำหน้าตารางเซเรียอาเพียง 1 แต้ม ในเกมนี้ทีม มิ ลานมีความได้เปรียบอย่างล้นหลามในอาณาเขตของตัวเอง อิบราฮิโมวิชวัย 40 ปียังดิ้นรนจนถึงจุดที่คิ้วของเขาแตกและเลือดไหล แต่ผู้รักษาประตูของฝ่ายตรงข้ามได้รับความช่วยเหลือจากสวรรค์ในวันนี้ บวกกับบรรดาทหารของประตูเล็ง ของรอสโซเนรีในแคมเปญนี้ไม่สามารถชมเชยได้ โดยเฉพาะตัวรุกอย่างชิรูด์และเลโอ ซึ่งผลงานออกมาน่าผิดหวัง ดังนั้นแม้ว่ามิลานจะเล่นในบ้าน แต่ถ้าพวกเขายิงได้ 33 นัดต่อผู้ชม พวกเขาก็ไม่สามารถเขียนสกอร์ใหม่ได้

ทีม มิ ลาน

ทีม มิ ลาน ผลบอลเอซีมิลาน แข่งขันเสมอกับโบโลญญ่าในบ้าน

ผลบอลเอซีมิลาน น่าเสียดายที่พลาดสามแต้มอันล้ำค่า ส่งผลให้ทีมได้เปรียบเพียงเล็กน้อยในอันดับเซเรียอา หลังจากเสมอเอซีมิลาน 0ต่อ0 ก็ปล่อยให้การแข่งขันชิงแชมป์กัลโช่เข้าสู่เวทีที่ร้อนแรง โดยเหลืออีก 7 รอบสุดท้ายในเซเรียอาในฤดูกาลนี้ ทีม มิ ลานปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของเนเปิลส์เพียง 1 แต้ม

แม้ว่าปัจจุบันอินเตอร์มิลานจะตามหลังคู่แข่งในเมืองเดียวกันอยู่ 4 แต้ม แต่เนรัซซูรี่ยังทำได้น้อยกว่า หลังจากทั้งหมด ในเกมเดียว ตามโมเมนตัมปัจจุบันของอินเตอร์มิลาน ไม่มีปัญหามากนักที่จะไล่ตามช่องว่างจุดอ่อนนี้ ดังนั้นในกลุ่มแชมป์กัลโช่เซเรียอา 3 ทีมแรกห่างกันเพียง 1 แต้ม ความสัมพันธ์ที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้ จะทำให้สามารถเปลี่ยนตำแหน่งของผู้นำเซเรียอาได้ตลอดเวลา

และการตัดสินจากคู่แข่งที่เหลือของสามทีมแชมป์กัลโช่เซเรียอา เอซี มิลาน เนเปิลส์และอินเตอร์มิลาน รอสโซเนรีจะพบกับกระดูกแกร่งอย่างลาซิโอ และอตาลันต้าต่อไปและทีมก็มีแนวโน้มที่จะเสียแต้มมากกว่าสำหรับเนเปิลส์และอินเตอร์มิลาน ทั้งสองทีมจำเป็นต้องเผชิญหน้า โรม่าซึ่งเพิ่งมีโมเมนตัมที่ดี คู่แข่งที่เหลืออาจทำให้เนเปิลส์และอินเตอร์มิลานเสียแต้ม ความเป็นไปได้นั้นต่ำกว่าทีม มิ ลานมาก

หลังจากเสมอ 0ต่อ0 โมเมนตัมอันแข็งแกร่งที่เอซีมิลานเคยแสดงให้เห็นก่อนหน้านี้ก็ช่วยไม่ได้ที่จะชะลอตัวลง เกมดังกล่าวน่าจะได้ 3 แต้ม แต่สุดท้ายได้เพียง 1 แต้ม ฉันหวังว่าผลลัพธ์นี้จะไม่ส่งผลกระทบมากนักต่อทหารของเอซีมิลาน แต่เมื่อดูนาโปลีและอินเตอร์มิลานที่ไล่ตามแต่ละก้าว ไม่มีแรงกดดันใดๆ ต่อปิโอลี่และลูกศิษย์ของเขา มันต้องเป็นเรื่องที่ไม่สมจริง นอกจากการทดสอบความแข็งแกร่งของทั้งสามทีมแล้ว คุณภาพทางด้านจิตใจก็มีความสำคัญมากเช่นกัน ตอนนี้เราต้องดู 3 อันดับแรกของทีมมิลานเนเปิลส์และอินเตอร์มิลานที่ตามหลังก่อน